24.2.53

วิธีการรับเงิน ช่องทางการรับเงิน และธนาคารออนไลน์

เมื่อเราทำธุรกิจทาง Internet หรือเริ่มหาเงินทางเน็ตด้วยวิธีการต่าง ๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราทุกคนและทั้งตัวผมเองด้วยก็คงต้องเป็นผลตอบแทน หรือรายได้นั่นเอง เราจะเรียนรู้ว่าเราสามารถรับเงินและจ่ายเงินทางไหนบ้าง มันมีกี่วิธี แต่ละวิธีมันใช้ต่างกันอย่างไรบ้าง รวมถึงวิธีในการสมัครใช้บริการแต่ละวิธี


1.รับเงินทางเช็ค

เป็นวิธีที่ง่ายสุดครับ ไม่ต้องสมัครใช้บริการอะไรให้ยุ่งยากและเรียนรู้อะไรมากนัก เพียงแค่คุณต้องกรอกรายละเอียดชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ในการับเช็คให้ถูกต้องชัดเจน พลาดไปเดี๋ยวเช็คมาไม่ถึงบ้านนะครับ และคุณต้องเสียเวลารอคอยในการรอเช็คแต่ละใบนะครับ เมื่อเราได้รับเช็คมาแล้วก็เอาไปขึ้นเงินที่ธนาคารครับ (ใช้เวลาประมาณ 20-45 วัน) ที่รู้มาบ้างว่า การหาเงินทางเน็ตด้วยการติดหน่วยโฆษณาในเว็บไซต์ของเราหรือที่เรียกว่า Google Adsense นั้น รับเงินด้วยเช็คเท่านั้นนะครับ

2. รับเงินและจ่ายเงินโดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร

การรับเงินรายได้จากการทำธุรกิจบน Internetในเมืองไทยนั้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย หรือ Affiliate Program โดยส่วนใหญ่แล้วจะจ่ายเงินหรือผลตอบแทนให้เราโดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ครับ ตามที่เราได้กรอกรายละเอียดกับเจ้าของธุรกิจนั้น ๆ

3. รับเงินและจ่ายเงินผ่านบริการ E-Payment

ระบบ E-Payment ก็คือบริการ ๆ หนึ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถทำธุรกิจกรรมบน Internetได้ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นระบบบริการรับ-ส่งเงินออนไลน์ทาง Internet นั่นเอง


วิธีการสมัคร PayPal

วิธีการสมัคร Alertpay และ วิธีการแอดธนาคาร

วิธีการสมัครบัตรเวบการ์ด



0 ความคิดเห็น: