14.3.53

Gomez Peer เปิดคอมทิ้งไว้เฉยๆก็ได้เงิน

GOMEZ PEER

Gomez PEER คือ สุดยอดของเว็บหารายได้ทาง อินเตอร์เน็ต ซึ่งได้รับการรับรอง จาก Getpaid ( ซึ่งเปรียบเหมืนกรมแรงงานนานาชาติ ) ว่าจ่ายแท้แน่นอน เพียงท่านมีบัญชี PayPal โดยไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องขาย ไม่เสียเงินใดๆทั้งสิ้น เพียงสมัครสมาชิกและ Download โปรแกรม Gomez Peer เวลาเปิดคอมฯ โปรแกรมจะทำงานเองอัตโนมัติ เราแค่ออนไลน์ อินเตอร์เน็ตไว้ ยอดเงินในโปรแกรมก็จะค่อยๆเพิ่มขึ้น จากระยะเวลาการออนไลน์ เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงทำงานตามปกติ หรือ เล่นเน็ตตามปกติเท่านั้น

แต่ในระยะแรกนั้น Gomez Peer ของเราจะมีสถานะเป็น Pending ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมฯของเราอยู่ และเมื่อคอมฯของเราได้รับการประมวลผลเรียบร้อยแล้ว Gomez Peer ของเราจะมีสถานะเป็น Active
( Gomez Peer จะใช้เวลาในการประมวลผล หรือ Active ประมาณ 2-8 สัปดาห์ ถ้าท่านใดสมัครแล้วไม่ยอม Active สักที ก็อดใจรอหน่อยนะ เพราะยังไงมันก็ต้อง Active แน่นอน แต่จะ Active เร็วหรือช้าแค่นั้นเอง )

Gomez Peer มีขั้นต่ำในการจ่ายอยู่ที่ $ 5 โดยจ่ายผ่าน PayPal ซึ่งจะจ่ายทุกวันที่ 20-30 ของทุกเดือน

ดูวิธีการสมัคร PayPal คลิกที่นี่ ( สมัครฟรี ถ้าตอนสมัครมันให้แอดบัตรเครดิตเราสามารถ Cancle ไปได้ ไม่จำเป็นต้อง แอดบัตรก็สามารถเอามาใช้รับเงินจาก Gomez Peer ได้ )

วิธีการสมัคร Gomez Peer ( ฟรี )


แล้วก็กรอกรายละเอียดการสมัคร Gomez Peer ให้ครบ

Username : ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบ
Password : ใส่รหัสของเรา
Confirm Password : ใส่รหัสของเราอีกครั้งเพื่อยืนยัน
Permanent E-mail Address : ใส่อีเมลล์ที่ใช้สมัคร PayPal
Refer By : ใส่ conan009 แต่อาจจะมีอยู่แล้ว
เมื่อกรอกครบแล้ว ก็กดที่ปุ่มสีเขียวด้านล่าง

หลังจากที่เรากดสมัครเรียบร้อยแล้ว จะเข้ามาที่หน้าบัญชีของเรา ให้เราคลิก Download โปรแกรม ของ Gomez Peer โดยคลิกที่ downloading ตามรูปด้านล่าง





ให้คลิก Download โปรแกรมตรงหัวข้อ Gomez PEER Download ( for Windows only ) จะมีให้เลือก 2 อย่าง ให้เลือบรรทัดที่ 2 คือ Download Internation PEERInstall.exe ( 41 MB ) ตรงนี้ตัวเลขอาจไม่ตรงกันเสมอไป หลังจากคลิกแล้วจะได้ดังรูปด้านล่าง

พอมีหน้าต่าง Download เด้งขึ้นมาให้คลิกที่ Run ในระหว่างนั้นระบบจะทำการติดตั้ง โปรแกรมลงในเครื่องของเรา ตรงนี้ต้องใช้เวลาสักครู่ ในระหว่างที่เรารอ เราก็มาทำขั้นตอนต่อไปก่อน คือ ตั้งค่าการจ่ายเงิน โดยคลิงที่ Account Home ที่แถบเมนูด้านบน เมื่อเข้ามาที่หน้าหลักของบัญชีเรา แล้วให้ดูที่เมนูซ้ายมือ และคลิกที่ Set up a Payment Account เพื่อตั้งค่า Your mailing information ดังรูปด้านล่าง


พอกรอกรายละเอียดครบแล้ว ให้คลิกที่ปุ่มสีเขียว ด้านล่าง ถ้าขึ้นคำว่า Updated Successfully! ขึ้นตรงด้านล่างปุ่มสีเขียว ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อย ก็จะปรากฏโปรแกรม PEER ขึ้นมา โดยจะขึ้นหน้าที่เราต้องตั้งค่าก่อน ( ขอบอกตรงนี้ก่อนนะ ว่ากว่าจะถึงขั้นตอนตรงนี้ ต้องรอนิดนึงเพื่อให้โปรแกรมรันทำงาน แล้วเดี๋ยวโปรแกรมจะเด้งขึ้นมา อัตโนมัติเอง ในระหว่างรอไม่ต้องคลิกที่ตัวโปรแกรม ถ้าคลิกมันจะขึ้น ERROR ) จะได้ดังรูปข้างล่าง และให้เรากรอกข้อมูลของเราตอนที่เราสมัครได้เลย


ช่อง User Name : ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร
ช่อง Machine Name : ส่วนใหญ่จะมีอยู่แล้ว ถ้าไม่มีให้ใส่ com ก็ได้
ช่อง Country : เลือก Thailand
Network Connection : เลือกประเภทการเชื่อมต่อ (ที่เราเลือกในข้อ 1 ส่วนที่ 2 หัวข้อ Primary Computer Type
ติ๊กเครื่องหมายที่ Launch PEER window at startup. แล้วกดปุ่ม Save จากนั้นจะเข้าหน้า โปรแกรม PEER ดังในรูปด้านล่าง จากนั้นก็ปล่อยให้โปรแกรมทำงานของมันเอง

เมื่อได้หน้าต่างแบบรูปด้านบน ก็เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถปิดหน้าต่างโปรแกรมได้เลย โปรแกรมจะไปซ่อนอยู่ที่มุมขวามือด้านล่าง ตามรูปด้านล่าง


วิธีการทำงานของ Gomez PEER

แค่เปิดคอมฯออนไลน์ทิ้งไว้เฉยๆ โดยทาง Gomez PEER จะคิดเงินให้เราตามจำนวนเวลาที่เราเปิดคอมฯออนไลน์ทิ้งไว้ โดยจะคิดเงินให้เรา ทุกสิ้นเดือน และถ้าทำเงินได้ถึงขั้นต่ำตามที่กำหนด ก็จะได้รับเงินภายในวันที่ 20-30 ของเดือนถัดไป

วิธีการทำให้ Gomez PEER ของเรา Active เร็วขึ้น

1. ออนไลน์มากว่า 1 เครื่อง ทำได้โดยการเอาโปรแกรม PEERInstall.exe ที่เรา Download มาไปลงที่เครื่องอื่น โดยตอนที่ให้ใส่ค่าต่างๆ ให้เราใส่ Username เหมือนเครื่องแรกที่เรากรอกไว้ แต่ให้เปลี่ยนชื่อตรง Machine Name โดยไม่ให้เหมือนเครื่องแรก ขอย้ำ Machine Name จะต้องไม่เหมือนเครื่องแรกเด็ดขาด แล้วก็เปิดทำงานตามปกติ จะเปิดทิ้งไว้พร้อมกันทั้งสองเครื่องเลยก็ได้ หรือจะทำมากกว่า 2 เครื่องก็ได้ แต่Machine Name ของแต่ละเครื่องจะต้องไม่เหมือนเด็ดขาด แล้วเปิดเครื่องไว้ทุกเครื่องเลยยิ่งดี

2. เปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้ติดต่อกันให้นานที่สุด ติดต่อกันเป็นวันเลยยิ่งดี

0 ความคิดเห็น: