25.2.53

Subvert and Profit โหวตแล้วได้เงิน

Subvert And Profit

ก่อนที่จะรวมงานกับ subvert and profit เราต้องทำความรู้จักกับ Social Bookmark กันก่อนนะครับ

Social Bookmark คืออะไร

Social Bookmark ก็คือ ที่ๆไว้สำหรับเก็บหน้า web page ต่างๆที่เราชื่นชอบ มันก็เหมือนกับ Add to Favorite ใน IE

แต่ถ้าเราใช้ Favorite ใน browser เราก็จะเห็นแค่คนเดียว แต่ถ้าไป save ไว้ใน Social Bookmark ก็จะมีอีกหลายๆคน

ได้อ่านหรื่อได้ชม page นั้นที่เราได้ save เก็บไว้ด้วย ถ้าลิงค์ที่เรานำไปเพิ่มไว้มันมีคุณภาพและความรู้ซึ่งเป็นประโยชน์

ลิงค์ของเราก็อาจจะได้รับการโหวตจากเพื่อนสมาชิก ยิ่งคะแนนมากเท่าไหร่ลิงค์ของเราก็จะได้รับความสนใจมากขึ้น และใน

ขณะเดียวกันท่านก็สามารถโหวตให้กับลิงค์ของคนอื่นที่ท่านชอบได้ด้วยเช่น กัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เว็บ Social Bookmark

เป็นแหล่งค้นหาเรื่องราวที่น่าสนใจที่เรากำลังต้องการก็ได้

ประโยชน์ของ Social Bookmark


1.เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลที่ต้องการค้นหา
2.แบ่งบันข้อมูลต่างๆ และสิ่งที่เราชื่นชอบ
3.ได้พบปะกับผู้คนมากมาย


ประโยชน์ที่เจ้าของ Website หรือ Blog จะได้รับ

1.Promote website และ Blog
2.Traffic
3.Backlink

แล้วมันเกี่ยวกับ subvert and profit ยังงัย

subvert and profit เป็นเว็บไซต์ที่ให้ผู้ที่ต้องการซื้อเสียงโหวตในเว็บ Social Bookmark ต่างๆ เพื่อโปรโมทเรื่องที่

ตนได้โพส ไม่ว่าบทความหรือ เว็บไซต์ แล้วก็ให้ผู้ที่มีสิทธิ์ออกเสียงหรือสมาชิกของเว็บโซเชี่ยลบุ๊คมาร์คนั้นๆ ได้มาขาย

เสียงของตัวเอง โดย Social Bookmark ที่ว่ามานั้นมีหลายที่ดังที่เราจะได้เห็นกันต่อไป

ทำไมถึงต้องซื้อเสียง (เหมือน สส.ที่ไหนหว่า) ก็เพื่อที่จะได้สามารถเพิ่มคนเข้าชม (traffic) ให้กับเว็บไซต์ของผู้ต้อง

การซื้อเสียงมากถึง 10000 - 100000 คน นับเป็น unique ip เลยด้วย คือคนๆ เดียวเข้ามาครั้งที่สองขึ้นไปจะไม่นับ

เห็นไหมครับว่ามันคุ้มกับการโปรโมทเว็บของผู้ที่มาซื้อสิทธิ์มากแค่ไหน

แล้วเราจะได้ค่าตอบแทนในการโหวตอย่างไร

subvert and profit จะมีงานส่งมาให้เราถ้ามีคนที่ต้องการซื้อโหวต ค่าตอบแทนนั้นก็เริ่มตั้งแต่ $ 0.40 - 0.60 ต่อ 1 งาน

แต่งานมันจะมาไม่ค่อยสม่ำเสมอนะครับขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้ซื้อและผู้ที่ จะขายโหวต แต่ถ้าได้ซักงานหนึ่งก็ดีกว่าทำเว็บคลิกนะ

ตารางแสดงค่าตอบแทนจาก Subvert And Profit

สำหรับการจ่ายเงินนั้น Subvert and Profit ผ่านทาง AlertPay นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชีของ AlertPay สมัครได้ที่นี่

เมื่อรู้จัก Subvert and Profit แล้ว ต่อไปเราไปดู วิธีการสมัคร Subvert and Profit กัน
วิธีการสมัคร Subvert and Profit

0 ความคิดเห็น: