1.4.53

สร้าง Blog กับ Blogger ( make money online adsense )

Step 3 : สร้าง Blog กับ Blogger
(Make Money Online Adsense)

การสร้างรายได้จาก Adsense นั้น ก่อนอื่นเราต้องมี Website หรือ Blog ก่อน เราถึงจะสร้างรายได้จาก Adsense ได้ ในที่นี้เราจะแนะนำให้ใช้ Blog ของ Blogger ในการทำงาน เนื่องจากการใช้ Blog ของ Blogger จะทำให้เราสมัคร Adsense ผ่านได้ง่าย

ก่อนที่เราจะสร้าง Blog กับ Blogger ได้นั้น เราต้องมี Account ของ Gmail ก่อน สำหรับใครที่มีแล้วก็เริ่มสร้าง Blog กับ Blogger ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มี Account ของ Gmail ก็ให้ไป ที่ www.gmail.com แล้วทำการสมัคร Gmail ได้เลย สมัครไม่ยากกรอกรายละเอียดตามที่เค้าต้องการ ก็สมัครได้แล้ว
เมื่อเรามี Account ของ Gmail แล้ว คราวนี้เราก็เริ่มสร้าง Blog กับ Blogger ได้เลย โดยเราเข้าไปที่
www.blogger.com แล้วก็เริ่มทำตามขั้นตอนได้เลย

1. เมื่อเราเข้าไปทีเว็บไซต์ Blogger.com จะปรากฏหน้าจอแบบนี้นะครับ ให้คลิกที่ Create Your Blog Now เพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไปเลยครับ


2. กรอกรายละเอียดต่างให้ครบทุกช่อง ซึ่งประกอบด้วย อีเมล์ รหัสผ่าน ยืนยันรหัสผ่าน และกรอกตัวอักษรที่ปรากฏขึ้นมา พร้อมติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่อง I accept the Terms of Service เพื่อยอมรับข้อตกลงต่างๆ ตามลำดับ เสร็จแล้ว Continue เพื่อไปขั้นตอนต่อไป


3. กรอกรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับ Blog กรอกชื่อ Blog (URL ของ Blog ที่เราต้องการ) คลิก Continue ไปสู่ขั้นตอนต่อไป


4. เลือกรูปแบบ (Theme-Template) ที่เราต้องการครับ มีให้เลือกเยอะดี เลือกได้ตามใจชอบเลยครับ



. เสร็จเรียบร้อยสมดังตั้งใจ คลิกที่ Start Posting เพื่อเริ่มเขียน Blog ได้เลยครับ



เป็นยังไงครับง่ายมากเลยใช่มั้ยครับ เริ่มเขียนกันเลย ง่ายเหมือนเล่น Word เลย


ช่วงแรกนี้เราก็เขียนบทความไปก่อนนะครับ เขียนสัก 10 บทความ แล้วค่อยสมัคร Adsense
Step ต่อไป เราไปหาบทความมาเขียนใส่ Blog เราดีกว่า













0 ความคิดเห็น: