25.2.53

วิธีสมัคร Subvert and Profit

การสมัคร Subvert and Profit ง่ายๆครับ

1. Click ที่นี่เพื่อทำการสมัคร


2. ใส่ E-mail แล้วกด Verify your email address

3. จะมีเมล์ส่งมาให้ตามที่เราสมัครไว้ อาจจะอยู่ในเมล์ขยะ หัวข้อว่า "Subvert and Profit: complete the registration process‏" ให้ทำการ คลิกที่ลิงค์เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน


4. เมื่อยืนยันแล้วให้ทำการสมัครสมาชิกโดยกรอกรายละเอียดของตัวเราเป็นภาษา อังกฤษนะครับ


5. เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้เข้าตั้งค่า My account โดยคลิกที่ Finane นะครับ

6. ตรวจ e-mail ว่าเป็นอีเมล์ที่เราใช้รับเงินทาง AlertPay หรือเปล่า
เพราะ เขาจ่ายเงินให้เราผ่านทาง AlertPay

สำเร็จเรียบร้อยแล้วกับการสมัครเข้าร่วมงานกับ Subvert and Profit ทีนี่เราจะต้องมาทำการ Verify กับ Social Bookmark ต่างๆ ที่เป็นสมาชิกใน Subvert and Profit

พร้อมแล้วก็ไปสมัครกันก่อนเลยครับ ลิงค์ : สมัคร Subvert and Profit


เมื่อสมัครกันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปเราไปดูวิธีการสร้างรายได้กัน

วิธีการสร้างรายได้ กับ Subvert and Profit

0 ความคิดเห็น: