9.3.53

วิธีการ verification

วิธีการ Verification

ก่อนที่เราจะเริ่มทำงานกับ Subvert and Profit นั้น ขั้นต้นขอแนะนำให้ใช้ บราวเซอร์ Firefox
( สามารถ Download Firefox ได้ที่นี่ ) เพราะเราจะต้องติดตั้ง Toolbar ของ Subvert and Profit โดยจะต้องติดตั้งบน Firefox ( สามารถ Download Toolbar Subvert and Profit ได้ที่นี่ ) เมื่อเรา Download Firefox และ Toolbar ของ Subvert and Profit แล้ว จะได้ดังรูปข้างล่าง


เมื่อเรา Download Firefox และ Toolbar ของ Subvert and Profit แล้ว เราจะต้องทำการสมัครเป็นสมาชิกกับ โซเชียลบุ๊คมาร์คต่างๆ ที่ีมีอยู่ใน Subvert and Profit มีรายชื่อตามรูปข้างล่าง แต่เรายังไม่ต้องสมัครทั้งหมดก็ได้ สมัครตัวที่มีงานมาบ่อยๆก่อน แล้วค่อยสมัครตัวอื่นเพิ่มก็ได้


  • ในช่องที่ตีเส้นสีแดง จะเป็นโซเชียลบุ๊คมาร์ค ที่เราจะต้องสมัคร ให้คลิกที่ลิงค์เพื่อทำการสมัคร โดยกรอกรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ
  • เมื่อทำการสมัครเสร็จแล้ว ให้นำ username ที่ได้สมัครไว้ มาใส่ลงในช่อง New username ตรงช่องที่ 1 แล้วกดปุ่ม Change
  • พอเรากดที่ปุ่ม Change ชื่อของเราจะแสดงตรงจุดที่ 2 พร้อมกับข้อความว่า need verification ( ต้องการให้เรายืนยันตัวตน )
  • โดยจะมีลิงค์ให้เรายืนยันตรงจุดที่ 3 ก็ให้คลิกที่ลิงค์ และทำการยืนยันตามคำแนะนำ
หมายเหตุ : บางโซเชียลบุ๊คมาร์ค อาจจะ verified โดยไม่ต้องทำ Step ที่ 2 และ ที่ 3


เราจะต้องทำการ verified ให้ผ่านก่อน ถึงจะรับเงินได้

การทำ verification นั้น ถ้าเราทำทั้งหมดก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการทำเงินให้กับเรา แต่บางเว็บนั้นนานๆจะมีงานส่งมาให้เรา เลยขอแนะนำว่า ให้ทำการ verification กับเว็บที่มีงานเข้ามาบ่อยๆก่อน แล้วค่อย ver เว็บอื่นๆทีหลังเมื่อเรามีเวลา เว็บที่แนะนำให้ทำการ ver ก่อนมีดังนี้

Delicious

Digg

Diigo

StumbleUpon

Twiter

Facebook





0 ความคิดเห็น: